Lời tri ân người dân Sài gòn dịp Tết nguyên đán năm 2022 của Trung Tâm Dịch Vụ Xây Dựng Anh Thi

Tết Nguyên Đán Năm 2022 có lẽ không trọn vẹn niềm vui như mọi năm. Năm vừa qua đất nước trải qua đại dịch, gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng sức khỏe con người. Biết bao người đã ra đi, biết bao gia đình tan nát vì đại dịch. Chúng ta, những con người may mắn đến lúc này còn sống và còn sức khỏe là điều quý giá nhất.

Gác lại nỗi buồn của một năm thiên tai dịch bệnh : Sửa Nhà Nhanh 24h của Trung tâm dịch vụ Anh Thi Construction xin chia sẻ một chút sức lực tới bà con và người dân Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện tại chủ yếu xây sửa nhà trợ giúp người nghèo, những gia đình khó khăn và những người già neo đơn, gia đình liệt sĩ, người có hoàn cảnh đặc biệt ” Miễn Phí Tiền Công ” . Về việc dịp Tết năm 2022 Sửa Nhà Nhanh 24h tại Khu vực thành Phố Hồ Chí Minh triển khai giảm giá thi công sửa chữa, sơn sửa tân trang lại Nhà phố, căn hộ tại các quận huyện trên toàn thành phố.

Có lẽ năm sau sẽ còn nhiều những khó khăn vất hơn với người dân chúng ta, nhưng hy vọng sự yêu thương chia sẻ giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn là cách để chiến thắng thiên tai dịch bệnh.

Anh Thi Construction kính chúc bà con nhân dân nhiều sức khỏe, có nhiều niềm vui trong những ngày Tết nguyên đán năm 2022 xum vầy vui vẻ cùng gia đình và người thân. Chúng tôi hy vọng sẽ luôn đồng hành cùng mọi người để chia sẻ nhiều hơn nữa.

☎️  LIÊN HỆ: 0914.153.268 – 0978.020.072
🚀 🚀 web : https://suanhanhanh24h.vn

Gọi 0914153268

zalo

Call Now Button