Thợ sửa nhà nhanh 24h thay mái tôn chống dột căn nhà phố hẻm 55 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp

QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA THAY MÁI TÔN CHỐNG DỘT CĂN NHÀ PHỐ HẺM 55 NGUYỄN VĂN CÔNG, GÒ VẤP

1 . Hình ảnh khảo sát hiện trạng mái tôn cũ

Tấm poly rỗng sau một thời gian sử dụng, tấm đã bị mục và đọng nước ở trong lỗ gây nên rêu mốc mọc làm cho tấm poly không còn được trong sáng. Tấm bị mục gây dột cho mái ban công rất khó chịu mõi khi trời mưa xuống.

Căn nhà được xây dựng trong hẻm nhỏ, việc sửa chữa cải tạo có phần khó khăn trong các công tác tháo dỡ cũng như thi công.

2. Thay tấm lấy sáng poly đặc màu xanh dày 3ly

Đội thợ Sửa Nhà Nhanh 24h – Anh Thi đã tiến hành thay tấm Poly rống bằng tấm Poly đặc có độ dày 3dem. Màu xanh không chói sáng quá, khi nhìn vào cảm thấy dịu mát. Độ bền của tấm Poly cũng cao hơn rất nhiều. Có thể sử dụng được nhiều năm sau

3. Thay tôn mái, tôn lạnh 5dem màu xanh

Mái tôn cũ sử dụng tôn quá mỏng, xà gồ bằng gỗ. Hiện trạng có cây đã bị mối mọt ăn rỗng ruột.

Đội thợ Sửa Nhà Nhanh 24h – Anh Thi tiến hành lắp đặt thêm xà gồ 30×60 dày 1.4ly để tăng cường độ cứng cho mái tôn. Lắp đặt tôn lạnh 5dem cứng cáp cho mái.

Điều kiện thi công thay mái tôn chống dột căn hẻm 55 Nguyễn Văn Công này không thuận lợi lắm. Hẻm quá nhỏ, xe không thể chở tôn vào, mà phải hạ tôn đầu hẻm. Việc kéo tôn lên mái cũng phải nhờ mái nhà hàng xóm.

Nhưng khó khăn hơn là trong buổi thi công thì trời đổ mưa rào, nên công việc thi công rất vất vả. Chỉ lo có điện hở trên mái thì nguy hiểm cho anh em thợ.

Dù sao công việc thi công cũng kết thúc tốt đẹp ! Hành trình của Đội thợ Sửa Nhà Nhanh 24h – Anh cũng đa hoàn thành xong một công trình, và tiếp tục hành trình đi sửa chữa xây dựng và làm đẹp cho nhiều căn nhà tiếp theo.

Anh Thi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ Sửa Nhà Nhanh 24h. Xin hứa sẽ làm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ khách hàng và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu xây sửa nhà ở hoặc kinh doanh thì liên hệ trực tiếp để chúng tôi phục vụ nhanh nhất !

☎️  LIÊN HỆ: 0914.153.268 – 0978.020.072 – 07657 34556
🚀 🚀 web : https://suanhanhanh24h.vn

 

Gọi 0914153268

zalo

Call Now Button